[Liobank] - Trưởng phòng Marketing
- TP. Hồ Chí Minh Cấp bậc: Trưởng phòng
- Mức lương: Thỏa thuận
- Ngày đăng: 2023-10-19 02:35:25 Ngày hết hạn: 2023-11-18 02:35:25
-
Ngành nghề : Tài chính - Ngân hàng
Mô tả công việc
Chính: Lập kế hoạch tiếp thị và quản lý chiến dịch
- Đề xuất chiến lược tiếp thị tổng thể và các hoạt động tiếp thị bao gồm nhưng không giới hạn ở truyền thông, hiệu suất, khuyến mãi, sự kiện và kích hoạt, PR; gắn kết từng chiến dịch, hoạt động với chiến lược theo phân khúc kinh tế, ngành/hoạt động kinh tế, nhóm khách hàng...
- Phát triển và quản lý để thực hiện mọi hoạt động tiếp thị, củng cố vị thế thương hiệu và tăng khả năng mua lại phù hợp với chiến lược kinh doanh và định hướng thương hiệu của ngân hàng.
- Phối hợp với các bên liên quan (cả nội bộ và bên ngoài) để xây dựng liên lạc
- đề xuất và tạo dựng nhận thức về sản phẩm, giải pháp, phù hợp với thương hiệu và hiểu biết sâu sắc về khách hàng mục tiêu.
- Nghiên cứu xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh để hỗ trợ chiến lược tiếp thị, cũng như đội ngũ bán hàng để đạt được thành công kế hoạch kinh doanh.
- Cung cấp hướng dẫn và ý tưởng sáng tạo cho người điều hành nội dung và nhà thiết kế để tiếp thị nội dung kỹ thuật số có tác động.
- Chủ động cập nhật dự án hàng tuần, hàng tháng.
- Các nhiệm vụ khác do Line Manager giao
Chính: Điểm liên lạc
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với đội ngũ nội bộ và các đối tác/cơ quan bên ngoài
- Hợp tác chặt chẽ với các nhóm đa chức năng trong việc thực hiện các chiến lược hướng đến người tiêu dùng, các chiến dịch khuyến mãi và các hoạt động liên quan khác.
- Làm đầu mối tiếp nhận và trả lời báo chí, truyền đạt thông tin trên địa bàn, phối hợp thực hiện và giám sát việc thực hiện chiến lược quảng bá thương hiệu thông qua các hoạt động truyền thông đối ngoại.
Thứ cấp: Lập kế hoạch và giám sát hiệu suất, hợp tác với nhóm Kỹ thuật số
- Phát triển và quản lý kế hoạch tiếp thị hiệu suất, bao gồm nhưng không giới hạn ở các dự án truyền thông xã hội, lịch nội dung, ngân sách và số liệu hiệu suất.
- Thiết lập các mục tiêu có thể đo lường được, đo lường tỷ lệ chuyển đổi, tiến hành thử nghiệm và cải thiện Tỷ lệ chuyển đổi.
- Giám sát dữ liệu, xây dựng báo cáo/trang tổng quan tùy chỉnh và thường xuyên đưa ra các ý tưởng dựa trên dữ liệu để cải thiện các chiến dịch của chúng tôi.
- Đo lường hiệu quả của các nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số bằng cách sử dụng các công cụ phân tích trang web và đề xuất giải pháp để tăng cường sự hiện diện trực tuyến.
Liên hệ: E-mail: quanhedoanhnghiep@hub.edu.vn
Điện thoại: (028) 38971633
Yêu cầu
Hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành FMCG và/hoặc ngành ngân hàng/Fintech với vai trò tương tự
Bằng Cử nhân hoặc Thạc sĩ về Kinh tế, Kinh doanh, Tiếp thị, Quảng cáo hoặc chuyên ngành liên quan
Yêu cầu rất tốt tiếng Việt và tiếng Anh, cả viết và nói là bắt buộc
Có hiểu biết và kinh nghiệm tốt về định hướng người tiêu dùng
Tự tin với kinh nghiệm điều hành trong các kế hoạch marketing
Tư duy phân tích và chiến lược tốt để quản lý thương hiệu
Sử dụng tốt máy tính văn phòng
Trung thực, có trách nhiệm, đổi mới, phản ứng nhanh, tính chính trực cao, cam kết cao
Khả năng xử lý đa tác vụ dưới áp lực cao
Có tinh thần làm chủ cao và thái độ có thể làm được để “biến nó thành hiện thực”.
Liên hệ:
Địa Chỉ : 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
Điện Thoại : (+84-28) 028.38.220.960
Email : pns.tuyendung@ocb.com.vn
Phúc lợi
Lương: Thỏa thuận
Việc làm liên quan khác:
- - HO - CVCC Phát triển sản phẩm non-lending, Khối RB
- - Thực tập làm Trợ lý Kiểm toán báo cáo tài chính
- - Customer Sales
- - Chuyên viên Đề án Công nghệ
- - Chuyên viên cao cấp/Chuyên viên Kế toán Quản trị
- - Phó phòng Quản lý Đề Án Công nghệ
- - Chuyên viên Chính sách và Phát triển sản phẩm KHDN
- - Director Of Sales & Marketing
- - CHUYÊN VIÊN CHÍNH MARKETING - TRUNG TÂM TRUYỀN THÔNG, QLTH VÀ MARKETING
- - CHUYÊN VIÊN HỖ TRỢ TÍN DỤNG